Rabu, 08 Desember 2021

Sobrang Panget Na Mukha

Ensaymada - tawag namin sa mga gerlash na mahilig gumamit ng chinchansu at nag-aastringent kaya naman sobrang puputi ng mga mukha asukal na lang ensaymada na hehe. Kung saka-sakali naman na ang kagandahan at kapangitan ay objective o palayon kawawa naman ang mga panget.


Facebook

Jul 01 2014 NEW WORLD for MrPanget ON-HOLD.

Sobrang panget na mukha. Human translations with examples. Youre ugly swollen face legion i face who else is ugly. Continue Chapter 1 - Unang araw ni pogi 161 37 6.

Kaya naisipan kong i prank ung kaibigan ko na si Jekamiah Serafines. Read PANIMULA from the story WANTED. Sigaw nila sa akin.

Contextual translation of ang panget na ng mukha ko. Isang Lalaki na sobrang kapal ang mukha. Panay send ako kay mama ng photos pag nasa ibang lugar ako dahil sobrang panget na panget ako sa sarili ko at halos araw araw ako naiiyak.

Aba eh di kapangitan. Aug 07 2008 mga magpipinsang panget at kinukuhaan pa ng video. Inggit na inggit ako nun sa mga clear skin na nakikita ko sa IG at FB HAHAHAHAHA.

Nakipag-apir lang ako sa face mo. Nakakatawa na mukha nang pusa sobrang nakakatawanakakatawang jokesnakakatawang kasabihannakakatawang quotesnakakatawang videonakakatawang mukhanakakatawang p. Sobrang apektado lahat ng ginagawa ko dahil super nahihiya akong lumabas ng bahay or makita ng ibang tao na super namumula at puno ng pimples yung mukha ko especially sa trabaho ko.

Baka puro panlalait na lang ang matanggap nila. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Malaking pressure din sa career ko dahil sa expectations sa akin ng public.

O at todo gamit ng ibat ibang products para mawala lang ang sumpa sa mukha ko. Pag panget at tinawag na panget mataba tawaging baboy etc. Maaaring sa paningin ni Jose ay maganda si Luna.

Aug 04 2020 Sobrang board kami actually ako lang. Nagstart ako mag in-take ng Luxxe White year 2017 and super natuwa ako kasi nahelp mawala yung acne ko dahil sa pagdetoxify niya. Hindi porket panget ang hilatya ng mukha ni Luna sa paningin ni Juan ay panget na rin ito sa paningin ni Jose.

Malaking pressure din sa career ko dahil sa expectations sa akin ng public. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Plain na sagot ko at naupo na sa upuan ko.

Ako naman ang mang-iinis. Ikaw gabi panget na gabi Ako gabi magandang gabi. Sobrang grabe talaga ang stress k.

Sobrang apektado lahat ng ginagawa ko dahil super nahihiya akong lumabas ng bahay or makita ng ibang tao na super namumula at puno ng pimples yung mukha ko especially sa trabaho ko. PANGET An Autumns Love by Little_Lotus Diary ni Annie 3 with 919 reads. Yong gwardiya sa mercury dati tinawag nung cahera huy kilay nung lumingon ang guard magkarugtong nga ang kilay.

Halata sa mga mukha nila na naiinis na sila. Ang hard mo sa ibang tao. I also tried to consult in dermatologist nagkakaroon ako session every month pero wala pa din effect sa akin huhu.

Ganto talaga kapag sobrang naiinis ako. Eh ikaw naman tong kalait-lait.


Spoken Poetry Tagalog Writter Shamel Joson Spoken Word Poetry Filipino Words Poetry


0 komentar: