Sabtu, 05 Maret 2022

Itatago Na Lang

TJ Monterde - Hanggang Dito Na Lang - Official PolyEast Records. 2017-05-28 Itatago Na Lang official Lyric Video - SassaSecond single from her debut album Sassy Sassa.


Pin On Baby Bumps

Ang nararamdaman ng puso ko oh Di naman ako ang.

Itatago na lang. Listen to Itatago Na Lang by Sassa 1023 Shazams. 2017-10-09 B Am Dm Itatago na lang ang damdamin ko Gm B Dahil ayokong malayo sa iyo B Am Dm Gm Maghihintay lang na mapansin mo B Cm B Ang pag-ibig ko na para lamang sayo. Itatago na lang ang damdamin ko Dahil ayokong malayo sa iyo Maghihintay lang na mapansin mo Ang pag-ibig ko na para lamang sa yo Sandali lang teka lang Bakit ba ikaw na lamang naman Sa isipan koy hinahanap kita At wala nang iba Bakit ba ganito Ang nararamdaman ng puso ko Di naman ako ang pag-ibig mo Magkaibigan lang naman tayo Dati hindi ko pansin ang iyong dating.

Sa tuwing makikita kitang May kasamang iba Bakit ba ganito. 2020-11-28 Official Lyric Video Subscribe to the channel. Maghihintay lang na mapansin mo.

Itatago Na Lang is on Facebook. Sassa - Pasensya Ka Na - Official Lyric Video PolyEast Records. That just for you.

2019-07-02 Itatago na lang ang damdamin ko. Httpbitlypolyeastrec Stream Download. Instrumental Bm F Dm C C Cm Fm Itatago na lang ang damdamin ko Am C Dahil ayokong malayo sa iyo Cm Fm Am Maghihintay lang na mapansin mo C Dm Gm F Ang pag-ibig ko na.

Sandali lang teka lang. Wait Give me time. Zia Quizon - Ako Na Lang -.

Facebook gives people the power. Itatago na lang ang damdamin ko Dahil ayokong malayo sa iyo Maghihintay lang na mapansin mo Ang pag-ibig ko na para lamang sa yo Sandali lang teka lang Bakit ba ikaw na lamang naman Sa isipan koy hinahanap kita At wala nang iba Bakit ba ganito Ang nararamdaman ng puso ko Di naman ako ang pag-ibig mo Magkaibigan lang naman tayo Dati hindi ko pansin ang iyong dating. Join Facebook to connect with Itatago NA Lang and others you may know.

Sassa - Itatago Na Lang - Official Lyric PolyEast Records. View the profiles of people named Betkita Itatago Na Lang. Sandali lang teka lang Bakit ba ako nasasaktan Sa tuwing makikita kitang May kasamang iba Bakit ba ganito Ang nararamdaman ng puso ko oh Di naman ako ang pag-ibig mo Magkaibigan lang naman tayo Dati di ko pansin ang iyong dating Kahit cute ka pa sa king paningin Ngunit di ko sadyang malalaman ito Ikaw pala ay iniibig ko Itatago na lang.

Sandali lang teka lang Bakit ba ako nasasaktan. Bakit ba ikaw na lang. For more info please visit Polyeast Records social sites.

I will just hide my feelings Sandali lang teka lang Sassa. Because i dont want to be away from you. Itatago Na Lang is the second single brought to you by the pretty and talented Disc Jock of 1011 YES FM Manila - Tanya Chinita.

Httpsbacklink203175Subscribe to our channel httpbitl. I will wait to be noticed by you. Join Facebook to connect with Itatago Na Lang Mahl and others you may know.

2017-09-01 Sassa - Itatago Na Lang - Official Lyric Video PolyEast Records. Facebook gives people the power to share and. View the profiles of people named Itatago NA Lang.

Join Facebook to connect with Itatago Na Lang and others you may know. Ang pag-ibig ko oh na para lamang sayo. 2017-01-01 Itatago Na Lang Lyrics.

JP Noche - Mag-Ingat Ka Na Lang. Dahil ayokong malayo sa iyo. Join Facebook to connect with Betkita Itatago Na Lang and others you may know.

View the profiles of people named Itatago Na Lang Mahl. Arranged by Dominic.


Pin On Songs


0 komentar: