Senin, 28 Maret 2022

Kahit Di Na Tayo

Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana. C-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS.


Alekzandra Promotes Her Debut Single Kahit Di Na Tayo Net25 Letters Live Tv Show Debut Live Tv

A first single of Earl Santos.

Kahit di na tayo. Httpbitly1E6uR0eFREE Kahit Di Na Tayo RINGKBACKText KAHIT to 24. Kahit Di Na Tayo. Kahit Di Na Tayo.

2015-02-14 KAHITDINATAYOAvailable on Spotify. C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manlo dahil wala ang pag-ibig mo Am F Am F Giliw ko kung naririnig mo ang pag samo ko sanay pakinggan mo CHORUS C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na Tayo Sanay Pakinggan mo Am Ang tibok ng puso ko F ay ang. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw.

Results for kahit di na tayo translation from Tagalog to English. Facebook gives people the. Kahit Di na Tayo Concepcion Iloilo Philippines.

This is the official fan page for the song. Kahit di na tayo. 2 talking about this.

We are no longer welcome. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Listen to Kahit Di Na Tayo on Spotify.

C G kahit di na tayo sanay maalala mo. Listen to Kahit Di Na Tayo feat. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. 2009-04-07 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang.

View the profiles of people named Kahit Di Na Tayo. C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Am F Am F Giliw ko kung naririnig mo ang pag samo ko sanay pakinggan mo CHORUS C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na. Di na tayo.

Join Facebook to connect with Kahit Di Na Tayo and others you may know. This was just for fun. 2019-07-25 Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakinggan mo Kahit di na tayo sanay maalaala mo Kahit di na tayo sanay pakinggan mo Ang tibok ng puso ko ay ang pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang magagawa Baguhin.

19 talking about this. Kahit di na tayo Manila Philippines. Curse One on Spotify.

Kahit Di Na Tayo - Earl Santos.


Kahit Di Na Tayo Repablikan Mashup Cover By Sevenjc Ica Lyrics Youtube Songs Youtube Mashup


0 komentar: